Vigavir - B




"VÌ TƯƠNG LAI SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN"




Thành phần: Diệp hạ châu đắng :3000mg 
Hộp 40 viên
Hộp 100 viên
Chỉ định: Viêm gan do virus, viêm gan B, Làm sạch khánh nguyên HBsAg, ức chế sự phát triển của virus viêm gan B,Hạ men gan, phòng và hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng gan trong trường hợp viêm gan do bia rươu hoặc nhiễm độc, xơ gan, ung thư gan, dị ứng, mụn nhọt
sản phẩm Vigavir - B có bán tại các nhà thuốc đông y & tây y trên toàn quốc.
Tư vấn khách hàng: 083.5086668 - 0902694866



1 nhận xét:

  1. tôi là người tiêu dùng ở Q11 cách đây 3 tháng tôi có ra nhà thuốc đông y Bao An trên đường Nguyễn Thị Nhỏ Q6.mua thuốc về viêm gan B,hạ men gan nhà thuốc tư vấn cho tôi mua 6 hộp thuốc Vigavir - B uống trong 3 tháng liên tục :
    sáng 2 viên
    trưa 3 viên
    chiều 2 viên
    uống hết 3 tháng tôi đi khám b/s kết quả tôi đã hạ men gan hoàn toàn , viêm gan B đã giảm tôi thật vui mừng và xin chia sẽ với người tiêu dùng
    Vigavir - B sản phẩm hiệu quả, giá dẽ hơn các sản phẩm trước đây tôi đã từng mua.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.