Nattobest


Nattobest
Hết hoa mắt chóng mặt – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não
Công thức vượt trội, niềm vui cho những bệnh nhân thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình (Đau đầu, chóng mặt, choáng váng), chống viêm tắc mạch máu ở người bị tiểu đường và người có tiền sử tim mạch.Mô tả:
* Bacillus Natto: Là một enzyme được sản sinh dựa trên quá trình phân giải lên men chất protein của đậu tương. Nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy quá trình lên men của thực phẩm có khuẩn natto có khả năng hoà tan mạnh abumin xơ, phòng ngừa và phá tan những cục máu đông, thậm chí còn đưa ra luận chứng rằng chỉ có natto mới có thể làm tan những chỗ tắc đông mạch máu.
* Bạch quả (Ngân hạnh Ginkgo): chứa rất nhiều flavone là một thành phần giúp mở rộng mạch máu có khả năng giúp các tế bào huyết cầu hoạt động linh hoạt hơn thế còn thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, hoạt huyết dưỡng não, chống oxi hoá giúp cơ thể không bị phá hoại bởi các gen tự do.
* Coenzym Q10: là chất thiết yếu trong vận chuyển electron của quá trình hô hấp tế bào cũng là một chất chống oxi hoá trong cơ thể. Hoạt chất của Co Q10 có mặt trong tất cả các tế bào của cơ thể và tập chung nhiều nhất ở cơ tim. Coenzym Q10 tăng cường hiệu quả sử dụng oxy trên cơ tim bị thiếu máu cục bộ. Cải thiện sự suy giảm chức năng tim.
* Hồng cảnh thiên (Rhodiola):giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu oxy đồng thời có thể thúc đẩy bài tiết, chống mệt mỏi, khoẻ tim, lưu thông máu.
* Chiết xuất từ hạt nho: có chứa vật chất chống lão hoá Oligomeric proanthocvannidins (OPC) thuộc nhóm polyphenos là chất flavone sinh học hoà tan trong nước có tỉ lệ sử dụng sinh học cao, là vật chất tự nhiên mà cơ thể người không có khả năng tự hợp thành. OPC có tác dung chống lão hoá tăng cường hệ thống miễn dịch, chống vi khuẩn, giảm thiểu rủi ro mắc các căn bệnh về tim, hạn chế khả năng đông kết tiểu cầu máu, giảm thấp những nhân tố nguy hiểm dẫn đến xơ cứng động mạch dạng hạt, khống chế khả năng viêm nhiễm, chống lại chất ixtamin, chống dị ứng, thúc đẩy huyết quản, tăng cường hệ thống tuần hoàn, bảo vệ tim. Ngoài ra OPC cũng có khả năng luồn qua những vách ngăn của máu não một cách thuận lợi, hút hết các gen tự do sinh ra trong não do đó có thể ngăn chặn được căn bệnh Alzheimer căn bệnh mất trí ở người già do chức năng não bị giảm sút.
Thành phần:
Bacillus Natto :…………..600 FU
Anka :…………………….19,5mg
Rhodiola rosea :…………..6,5mg
Grape seed extract :……….7,5mg
Ginkgo semen :……………5,5mg
Vitamin C :………………..6,5mg
Coenzyme Q10 :…………..5,5mg
Excipients q.s. …………..1 capsule
Công dụng:
- Phòng và hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình (Đau đầu, chóng mặt, choáng váng), chống viêm tắc mạch máu ở người bị tiểu đường và người có tiền sử tim mạch.
- Phòng ngừa và phá tan cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó, các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
- Nâng cao sức khoẻ giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông máu cho người có tuổi, người lao động trí óc, người thường xuyên làm việc ở cường độ cao. Tăng cường sinh lực, hệ miễn dịch, cải thiện chất lượng cuộc sống.
Cách dùng:
- Phòng bệnh và tăng cường sức khoẻ: ngày uống 2 lần mỗi lần 1 - 2 viên.
- Hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần 2 viên
Dùng trước bữa ăn 30 phút

Sản phẩm có bán tại các phòng khám & nhà thuốc trên toàn quốc
Điện thoại đặt hàng & tư vấn :
Miền Bắc: 0916975459
Miền Nam: 083.5086668 - 0902694866

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.